Friday, May 29, 2020

Solo Leveling ตอนที่ 1-56 PDF

นิยาย Solo Leveling ตอนที่ 1-56 PDF

เรื่องย่อ : สิบปีก่อน "เดอะเกท"เชื่อมต่อกับโลกจริงกับโลกมอนเตอร์ได้เปิดขึ้น คนบางส่วนได้รับพลังอำนาจในการล่ามอนเตอร์ภายในเกท ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม "ฮันเตอร์" แต่ว่าไม่ใช่มนุษย์ทุกคนที่ทรงพลัง ฉันชื่อว่าซุงจินวู เป็นฮันเตอร์แรงค์ E เป็นคนที่เสี่ยงชีวิตในดันเจี้ยนที่ระดับต่ำที่สุด ฉายา "ฮันเตอร์ที่อ่อนแอที่สุด" ไม่มีทักษะอะไรเลยจนแทบจะทำเงินไม่ได้ในการต่อสู้กับดันเจี้ยนระดับต่ำ...อย่างน้อยจนฉันมาพบกับความยากโหดหินที่สุดในดันเจี้ยนแรงค์ D! ท้ายที่สุดฉันก็ยอมรับความตายแต่ว่ากลับได้พลังประหลาดมา มีหน้าต่างภารกิจที่มีฉันคนเดียวที่มองเห็น ความลับในการเพิ่มเลเวลที่มีฉันคนเดียวที่รู้! ถ้าฉันฝึกฝนตัวเองตามภารกิจและล่ามอนเตอร์ เลเวลของฉันก็จะเพิ่มขึ้น เปลี่ยนจากฮันเตอร์ที่อ่อนแอที่สุดกลายเป็นฮันเตอร์แรงค์ S ที่แข็งแกร่งที่สุด!

------------------------------------------


สูตรลับแม่ครัวมือทองในยุค80 PDF

สูตรลับแม่ครัวมือทองในยุค80 PDF เล่ม1-2จบ ข้ามกาลเวลากลับไปในยุค 80 ทำให้เชฟชื่อดังอย่างลู่ฉิวเยว่อยากจะร้องไห้ แต่กลับไม่มีน้ำตา โชคยังดีที...